Saturday, December 27, 2008

The very first time I called to Brewrats (Dec. 22, 2008)

Yep! it's a nice experience..=)

Every monday sa brewrats is a poetry day.. so brewsters like me can share their poetry skills..

eh..xempre..may mga naibaon akong mga gawa kong tula sa aking baul..haha..writer kuno..and ayun..tumwag ako sa brewrats para ishare yung tula kong "Why Can't You See?"..

well..you know nainlove ako noon sa isang lalaking friend na manhid..haha..=) and ayun ang theme ng poem kong yan..alam kong maraming makakarelate..kaya nainspire akong isulat yan..haha..=)

moving on, nagulat ako ng sagutin nila ang phone..and yes! nagpakilala ako bilang A.J. ng Cainta..haha..kasi malapit lang ako kina Tado na taga Marikina and Ramon Bautista na Taga-Rizal din ata..i'm not sure ha..pero lagi kasi nilang pinaguusapan ang Sta. Lucia East Grand Mall..hehe

ayun..sabi ko kay Ramon "Ramon, my friends and I were calling during the UP Live Aids Silver sa Up Theater pero di mo kami pinapansin..suplado..hehe" ayun sabi nia suplado talag xa sa personal.. sabi nman ni Tado..sana daw nagpapansin ako..haha..next time na lang daw ulit..

ayun..after nun..binasa ko na poem ko and it's good nman daw and Ramon said "write some more" Yey! hehe..

tapos maingay yung puppy ko.. rinig na rinig sa phone..kaya sabi ni Tado "tell your dog to shut up" wahahaha! biro lang namn..

ayun,,just wanna share..kaenjoy talaga..lagi akong tumatawag sa Magic 89.9..pero first time ko lang sa RT at sa Brewrats and nakakatuwa silang kausap..=)

Thanks Tado and Ramon!=) hope makatawag ako ulit..

No comments: